DAS trao giấy chứng nhận ISO 9001:2008 cho Tập đoàn FLC

Bạn đang ở đây

Đây cũng là kết quả của một lộ trình llox lực và áp dụng ISO 9001:2008 trên toàn hệ thống FLC. Dự án đã được triển khai từ việc rà soát lại, xây dựng mới, bổ sung và điều chỉnh toàn bộ tài liệu hệ thống, đến việc ban hành và áp dụng các quy trình phù hợp, hiệu quả vào hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh.
DAS FLC 3.JPG


( Ông Nguyễn Văn Thường - Đại diện của DAS phát biểu trong buổi lễ trao giấy chứng nhận cho Tập đoàn FLC)
Sau hơn 1 năm triển khai thực hiện, đầu tháng 7/2012, DAS đã tổ chức đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý của tập đoàn FLC phù hợp với những yêu cầu của Tiêu chuẩn hệ thống ISO 9001: 2008; với phạm vi: Lập và quản lý các dự án đầu tư xây dựng công trình; môi giới và kinh doanh bất động sản; cung cấp giải pháp và thiết bị cho hệ thống điện, điện tử viễn thông và hệ thống thông tin liên lạc ngành hàng không; quản lý đại lý thuế"
DAS FLC 1.JPG

( Đại diện DAS trao giấy chứng nhận cho Tổng giám đốc tập đoàn FLC)

Ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ: "Việc đạt chứng nhận ISO 9001: 2008 này chỉ mới là thành quả được công nhận bước đầu, dự án sẽ tiếp tục được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống FLC. Quan trọng hơn, ISO 9001: 2008 phải luôn duy trì và cải tiến để trở thành một công cụ tiên tiến, hỗ trợ hiệu quả cho công tác quản lý và kiểm soát hệ thống để tiết giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh. Tôi tin tưởng rằng, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến theo chuẩn ISO 9001: 2008, FLC sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ và vững chắc, đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng".
DAS FLC 2.JPG

( DAS chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo tập đoàn FLC)
Qua đây DAS xin chúc Tập đoàn FLC liên tục phát triển và vận hành hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đóng góp vào sự thành công cho khách hàng cũng như của Tập đoàn
Xin trân trọng cảm ơn